Văn phòng cho thuê Lexington Residence tại Quận 2

Thông tin chi tiết văn phòng cho thuê tòa nhà Lexington Residence tại Quận 2:

Lexington Residence được Công ty Cổ phần Dịch vụ RealCity cho thuê với giá 12$/m2/tháng. Thuộc chuỗi cao ốc văn phòng giá rẻ quận 2, sở hữu vị trí đắc địa đường Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.
Cùng chủ đầu tư với tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 2 The Sun Avenue – Tập đoàn đầu tư địa ốc Novaland, một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm đầu tư phát triển, Novaland đã trở thành một trong những đơn vị đầu tư uy tín bậc nhất, sánh ngang với các Tập đoàn đa quốc gia trong lĩnh vực bất động sản. Dự án là một trong những dự án trọng điểm đầy hứa hẹn của tập đoàn Novaland, tòa cao ốc cùng với khu An Phú, An Khánh, City Horse, Khu Cát Lái, khu Bình Trưng Đông Thủ Thiêm tạo nên hình ảnh hoàn thiện về một khu đô thị mới năng động và phát triển toàn diện.
Tòa nhà Lexington Residence nằm trong dự án khu phức hợp Lexington, dự án bao gồm 3 tòa tháp trải dài trên 500m mặt tiền đường Mai Chí Thọ, với tổng diện tích xây dựng lên đến 21.356 m2. Khu phức hợp cung cấp không gian sống và làm việc theo tiêu chuẩn cao ốc hạng sang, bên cạnh khu căn hộ và khối văn phòng, tòa nhà còn bao gồm trung tâm thương mại, khu dịch vụ giải trí, phòng gym và hồ bơi. Bao quanh tòa nhà là các quán ăn, siêu thị, công viên, rạp chiếu phim, trường học, ,các tòa cao ốc lớn… đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê.
Phối cảnh cao ốc Lexington Residence tại Quận 2 Văn phòng cho thuê Lexington Residence tại Quận 2
Phối cảnh cao ốc Lexington Residence tại Quận 2
Văn phòng cho thuê Lexington Residence có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đại lộ Mai Chí Thọ, các hướng tòa nhà đều thông thoáng, hướng ra sông Sài Gòn và nhiều vị trí đẹp của khu vực. Thiết kế tòa nhà độc đáo, nương theo động lực khí giúp tòa nhà tận hưởng trọn vẹn nguồn ánh sáng ngoài trời. Bên cạnh đó, nguồn gió trời tự nhiên mang theo hơi nước từ sông Sài Gòn giúp tòa nhà luôn tràn đầy sức sống, hơi thở của thiên nhiên được “mang” trọn vẹn vào không gian làm việc khiến mọi văn phòng đều trở nên bừng sáng, hài hòa, tràn ngập niềm vui. Tầng trệt tòa nhà được quy hoạch thành một “khu vực xanh” với điểm nhấn là các vườn cây cảnh, quảng trường…
Lexington Residence được trang bị hệ thống thông tin liên lạc hiện đại cùng hệ thống điều khiển tòa nhà thông minh. Bên cạnh những tiện nghi cao cấp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách thuê như thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo khói và chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, lối thoát hiểm linh hoạt, hệ thống toilet nam nữ riêng biệt…Tòa nhà còn cung cấp đường dây internet tốc độ cao, đường dây điện thoại, hệ thống cách âm riêng biệt cho từng văn phòng. Ngoài ra, tòa nhà còn thực hiện việc phun thuốc diệt côn trùng định kỳ, thu gom rác văn phòng và rác vệ sinh hàng ngày để đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ và an toàn. Bên cạnh đó, dịch vụ lễ tân cùng ban bảo vệ tòa nhà thân thiện, vui vẻ là một trong những điểm cộng của tòa nhà cho thuê văn phòng quận 2.
– Số tầng của tòa nhà: 1 Trệt – 25 Tầng
– Tổng diện tích: 20.017 m2
– Số tầng hầm: 2 hầm
– Thang máy: 4 thang máy
– Toilet: Mỗi tầng có hệ thống Toilet nam và nữ riêng biệt.
– Các diện tích cho thuê có thể chia tại tòa nhà là: 35 – 48 – 65 – 97 – 116 m2

Vị trí của tòa nhà:

Tòa nhà Lexington Residence sở hữu mặt tiền đắt giá tại một trong những đại lộ đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh – đường Mai Chí Thọ. Đây cũng là trục đường huyết mạch nối liền giữa Sài Gòn và Biên Hòa, Đồng Nai, lưu thông xuyên suốt qua các quận Bình Thạnh, Quận 2, Quận 9 và văn phòng cho thuê quận Thủ Đức.
Hòa cùng sự phát triển của Quận 2 – khu đô thị mới những năm gần đây đã gây được tiếng vang cho thị trường bất động sản trong nước qua các dự án lớn như: dự án đảo Kim Cương, chuỗi biệt thự cao cấp An Phú An Khánh, khu căn hộ Thảo Điền… Hơn thế nữa, trong tương lai khi tuyến đường Metro Bến Thành – Suối Tiên được đưa vào hoạt động sẽ mang đến nhiều cơ hội mới cho khu vực phía Đông thành phố, tòa nhà Lexington Residence mở ra con đường ngắn nhất đi đến giấc mơ cho mọi nhà đầu tư, giúp họ đảm bảo giá trị bất động sản gia tăng bền vững theo thời gian.
– Qua công viên 7ha thuộc khu đô thị City Hourse 300m;
– Cách trung tâm Quận 1 3km;
– Đến cầu Sài Gòn 3km;
– Đi tới cầu Phú Mỹ 5km;
– Gần tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên 700m

Thông tin chi tiết giá thuê và các dịch vụ của tòa nhà:

– Giá thuê tại Lexington Residence: 272,400VND ~ 12USD/m2/tháng
– Phí dịch vụ : 22,600VND ~ 1USD/m2/tháng.
– Thuế VAT : 10%
– Phí gởi xe máy : 100.000đ /tháng/xe máy.
– Phí gởi xe hơi : 1.000.000đ /tháng/xe máy.
– Tiền điện sử dụng : Theo giá điện kinh doanh của nhà nước.
– Thời hạn thuê tối thiểu : 2 năm.
– Thanh toán: Tháng hoặc quý tùy theo khách hàng.
* Phí dịch vụ của cao ốc bao gồm :
  • Hệ thống điều hòa không khí cho các khu vực chung của tòa nhà trong giờ hành chánh (giờ tiêu chuẩn) [từ 8h00 đến 18h00 (từ thứ hai đến thứ sáu) thứ Bảy từ 8h00 đến 12h00. [Trừ chủ nhật và ngày lễ].
  • Lương cho nhân viên và chi phí quản lý tòa nhà;
  • Làm vệ sinh môi trường xung quanh tòa nhà và khu công cộng;
  • Thu gom rác sinh hoạt/ văn phòng;
  • Dịch vụ nhà vệ sinh nam nữ tại mỗi tầng của tòa nhà;
  • Diệt côn trùng định kỳ;
  • Bảo vệ an ninh tòa nhà luôn thường trực 24h/7;
  • Dịch vụ thang máy;
  • Bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị và máy móc thuộc hệ thống chung của tòa nhà;
  • Chiếu sáng khu vực công cộng và cho chỗ đậu xe;
  • Nước sử dụng sinh hoạt;
  • Xử lý nước/rác sinh hoạt;
  • Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.
Những tiện ích của tòa nhà:
– Tòa nhà 04 có thang máy cao cấp tốc độ cao, 02 thang bộ và 02 thang thoát hiểm;
– Hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động;
– Hệ thống điện 3 pha 220/380V. Máy phát điện dự phòng cung cấp 100% công suất;
– Hệ thống internet, điện thoại lắp sẵn tại từng khu vực trong tòa nhà;

Một số hình ảnh của tòa nhà:

Toàn cảnh phía trước tòa nhà Văn phòng cho thuê Lexington Residence tại Quận 2
Toàn cảnh phía trước tòa nhà
Sảnh lễ tân của tòa nhà Văn phòng cho thuê Lexington Residence tại Quận 2
Sảnh lễ tân của tòa nhà
Tòa nhà Lexington Residence với vẻ ngoài sang trọng đẳng cấp, vị trí đầy hứa hẹn cùng những tiện nghi phù hợp với việc cho thuê văn phòng hứa hẹn sẽ góp phần không nhỏ vào sự thành công của quý doanh nghiệp.
Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại đây vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ RealCity

Nhận xét